THÔNG TIN KHÓA HỌC

Thời lượng học: 4 BuổiĐịa điểm học: Quận 11, TP HCM
Hình thức đào tạo: Trực tiếpĐối tượng đào tạo: Người đi làm,Nhà lãnh đạo
Học phí: Liên hệĐăng kí học
Ngày khai giảng: Khai giảng liên tục
Thời gian học:
8 - 12h & 13.30 - 20h (trừ T7 và Chủ nhật)
Giảng viên :
Thạc Sỹ Quản Trị Kinh Doanh Nguyễn Thanh Việt
Với xu hướng mua sắm hiện đại, người tiêu dùng Việt Nam đã chi nhiều tiền hơn cho mỗi lần mua sắm tại các cửa hàng tiện lợi, siêu thị. Nếu trước đây, chỉ có 21% người dân đi siêu thị
thì nay đã là 43%. Các nhà bán lẻ quốc tế vẫn đánh giá cao sức hấp dẫn thị trường bán lẻ
của Việt Nam với tốc độ tăng trưởng 20-30% mỗi năm. (Ac Nielsen). Theo dự đoán của các chuyên gia về kinh tế, sẽ có rất nhiều công ty hàng đầu trên thế giới về bán lẻ như Wallmart,tesco, Carefour ... sẽ vào Việt Nam với các dự án xây dựng các trung tâm thương mại và chuỗi siêu thị lên tới hàng tỉ đô la. Vậy đối với các công ty hàng tiêu dùng
Việt Nam, đội ngũ kinh doanh sẽ tiếp cận kênh bán hàng này như thế nào?

Và đối với các doanh nghiệp đã thâm nhập vào kênh này thì vấn đề đặt ra là “Làm như thế nào để nâng cao hình ảnh sản phẩm và gia tăng doanh số”
QUẢN LÝ BÁN HÀNG KÊNH SIÊU THỊ
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
· Nhân viên bán hàng, các cấp quản lý DN mong muốn trang bị kiến thức & kỹ năng trong lĩnh vực bán lẻ.
MỤC TIÊU KHÓA HỌC

· Cung cấp kiến thức tổng quan về kênh siêu thị.
· Cung cấp kiến thức về cách thức mua hàng của các hệ thống siêu thị.
· Cung cấp kiến thức xây dựng kế hoạch kinh doanh với hệ thống siêu thị.
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
Phần 1: Tổng quan về kênh bán hàng siêu thị.
· Thị trường bán lẻ Việt Nam hiện nay.
· Tầm quan trọng của kênh bán hàng siêu thị.
· Cơ cấu tổ chức và chức năng các phòng ban tại mỗi siêu thị.
Phần 2: Làm như thế nào để chào một sản phẩm mới vào siêu thị.
· Cơ hội kinh doanh của sản phẩm công ty tại siêu thị.
· Các yêu cầu của bộ phận mua hàng đối với nhà cung cấp.
· Bộ hồ sơ giấy tờ cần thiết.
· Hợp đồng với các siêu thị.
· Các chi phí ban đầu.
· Các tình huống thường gặp về việc giao nhận hàng hóa tại siêu thị.
Phần 3: Làm thế nào để thúc đẩy doanh số
· Các nguyên tắc trưng bày tại siêu thị.
· Thực hiện các chương trình khuyến mãi.
· Quản ly đội ngũ nhân viên bán hàng và nhân viên khuyến mãi.
· Theo dõi hàng tồn kho và lấy đơn hàng.
· Thiết lập mối quan hệ với nhân viên siêu thị và nhân viên thu mua.
Phần 4: Xây dựng kế hoạch kinh doanh với Siêu thị
Chương trình được giảng dạy bởi : Ông NGUYỄN THANH VIỆT.
Thạc Sỹ Quản Trị Kinh Doanh Chuyên Nghiên Cứu Về Lĩnh Vực Quản Lý Bán Lẻ.
Hiện là National Key Account Manager Công ty Pepsico Việt Nam.
Nguyên Là Giám Đốc Ngành Hàng Phi Thực Phẩm Và Thực Phẩm Metro Cash & Carry.

8-12h & 13.30 - 20h (trừ T7 và Chủ nhật)
·
Liên hệ đăng ký học:
Hotline: 090.2427.chín tám một(981) hoặc 0986.314.hai một sáu (216).
Email: thuytien252@gmail.com
hoặc
Viết nhận xét/ comment dưới bài viết này.
Trân trọng cảm ơn và kính chúc sức khoẻ.

0 ý kiến:

Post a Comment

 
Top