Cách lên kế hoạch kinh doanh cho các cửa hàng trực tuyến
Cách lên kế hoạch kinh doanh cho các cửa hàng trực tuyến
Chắc suy nghĩ đầu tiên của bạn khi nhắc tới cụm từ “kế hoạch kinh doanh” là “khó nhằn”. Đừng quá lo lắng, để giúp bạn hiểu rõ về nó một ...
Cách tính lương làm việc vào ban đêm
Cách tính lương làm việc vào ban đêm
Trả lời : Điều 97 Bộ luật Lao động 2012 về tiền lương làm thêm giờ, làm việc vào ban đêm quy định như sau: 1. Người lao động làm thêm giờ đ...
Nguyên tắc tính lương cho nhân viên
Nguyên tắc tính lương cho nhân viên
Nguyên tắc tính lương - Những cơ sở pháp lí của việc quản lí tiền lương trong doanh nghiệp - Quy định của nhà nước về chế độ trả l...
Làm cách nào để tăng thêm lượng khách hàng
Làm cách nào để tăng thêm lượng khách hàng
Đối với các chuyên gia bán hàng, làm thế nào để tăng được lượng khách hàng là câu hỏi luôn thôi thúc họ. Hai bước đi sau đây có thể giúp họ...
Tiếp thị hình ảnh trên mạng xã hội
Tiếp thị hình ảnh trên mạng xã hội
Khoảng 90% thông tin được truyền đến não là hình ảnh và hình ảnh được xử lý 60.000 lần nhanh hơn trong não so với văn bản. Đó là lý do tại ...
Sử dụng hiệu quả tiếp thị lan truyền
Sử dụng hiệu quả tiếp thị lan truyền
Thuật ngữ “tiếp thị lan truyền” (viral marketing) ra đời từ những năm đầu thập niên 80. Tiếp thị lan truyền đang trở thành một trong những ...
Bí quyết tiếp thị trên YouTube
Bí quyết tiếp thị trên YouTube
Mạng xã hội đang là nơi được khai thác nhiều nhất của Doanh nghiệp hiện nay. Thật vậy, tận dụng tối đa những nguồn sẵn có như vậy đang là m...
Gillette - Bí quyết thành công của những thương hiệu lớn
Gillette - Bí quyết thành công của những thương hiệu lớn
Bí quyết thành công của những thương hiệu lớn (3) Xây dựng thương hiệu thành công là điều mà bất kỳ ai đều mong muốn đạt được. Tuy nhiên ...
"Tuyệt chiêu" của Uni - President: Biến cửa hàng thành siêu thị
"Tuyệt chiêu" của Uni - President: Biến cửa hàng thành siêu thị
Đây không phải là lần đầu tiên Uni - President hiện thực hóa ý tưởng này. Cuối tháng 7/2008, tập đoàn này đã phải gánh chịu thất bại tron...
Những điểm nhấn đáng nể trong chiến lược phát triển của Unilever
Những điểm nhấn đáng nể trong chiến lược phát triển của Unilever
Unilever là tập đoàn sản xuất hàng tiêu dùng đang sở hữu những thương hiệu lớn như Lipton, Hellman’s, Ragu, Rama, Magnum, Bertolli, Knorr, ...
Wigley - Bí quyết thành công của những thương hiệu lớn
Wigley - Bí quyết thành công của những thương hiệu lớn
Xây dựng thương hiệu thành công là điều mà bất kỳ ai đều mong muốn đạt được. Tuy nhiên trên con đường dẫn tới sự thành công có vô vàn khó k...
American Express - Bí quyết thành công của những thương hiệu lớn
American Express - Bí quyết thành công của những thương hiệu lớn
Xây dựng thương hiệu thành công là điều mà bất kỳ ai đều mong muốn đạt được. Tuy nhiên trên con đường dẫn tới sự thành công có vô vàn khó k...
Kleenex - Bí quyết thành công của những thương hiệu lớn
Kleenex - Bí quyết thành công của những thương hiệu lớn
Xây dựng thương hiệu thành công là điều mà bất kỳ ai đều mong muốn đạt được. Tuy nhiên trên con đường dẫn tới sự thành công có vô vàn khó k...
Subscribe to:
Posts (Atom)