Kế họach kinh doanh là những mô tả về doanh nghiệp mà bạn sắp lập ra, là một bảng kế họach về cách điều hành và phát triển doanh nghiệp. Bả...
Sự Trung Thành Với Thương Hiệu của Cửa hàng, Siêu Thị
Mục tiêu cuối cùng của bất kỳ một chiến lược marketing nào cũng là nhằm tạo ra sự trung thành với thương hiệu. Sự trung thành với thương ...
Cách viết phần Giới thiệu Công ty
Phần 2 – Cách viết phần Giới thiệu Công ty cho KHKD Phần 2 tại đây cho biết cách biên soạn nội dung phần “Giới thiệu Công ty” trong một b...
Tư vấn trưng bày hàng hóa tại siêu thị và cách quản lý hàng hóa
Đối với một nhà phân phối bán lẻ, gian trưng bày giá kệ siêu thị hàng hoá chính là bộ mặt và là ấn tượng ban đầu của doanh nghiệp trong mắ...
Cách lập chiến lược Marketing hiệu quả cho cửa hàng, siêu thị
Để xây dựng một kế hoạch marketing hiệu quả không cần đốn đổ cả một cây đại thụ. Trên thực tế, bạn hoàn toàn có thể phác thảo một kế hoạch h...
Xây dựng thương hiệu độc đáo dành cho cửa hàng, siêu thị mini
Tại quầy làm thủ tục của một hãng hàng không nổi tiếng, tôi từng chứng kiến một người đàn ông ăn mặc rất thanh lịch đang cố đẩy hành lý quá...
Phân tích thị trường hiệu quả dành cho các cửa hàng, siêu thị mini
Thị trường luôn thay đổi và doanh nghiệp phải luôn theo sát những thay đổi đó để có những chiến lược, chiến thuật phù hợp và nhanh nhạy. Ph...
Động viên nhân viên cửa hàng, siêu thị mini hiệu quả nhất ?
Làm thế nào để nhân viên làm việc một cách hứng thú và say mê hơn mà không cần phải tăng lương hay thưởng cho họ? Theo các chuyên gia quản ...