Cách làm tăng sự chuyên nghiệp cho trang web bán hàng

Công nghệ mang đến những trải nghiệm mới khiến cho cuộc sống thuận tiện hơn. Trong những năm gần đây, với sự phát triển của internet, tạo web bán hàng đã không còn là một công việc khó khăn và mất nhiều thời gian. Và hoàn toàn có thể giúp bạn sở hữu một website bán hàng ưng ý mà không tốn kém.
Trong loạt bài viết về cách nâng cao hiệu quả của trang web bán hàng, tiếp tục chia sẻ với bạn những thủ thuật làm tăng sự chuyên nghiệp cho trang web bán hàng của bạn. Sự chuyên nghiệp sẽ tạo được niềm tin của khách hàng và giúp xây dựng hình ảnh bền vững trong tâm trí họ.

1. SỬ DỤNG HÌNH ẢNH SẢN PHẨM CÓ CHẤT LƯỢNG TỐT

Câu nói “Trăm nghe không bằng một thấy” nhấn mạnh vai trò của phần nhìn khi con người đánh giá một đồ vật. Tương tự như vậy, khách hàng sẽ cảm thấy yêu thích sản phẩm hơn nếu bạn mang đến cho họ ấn tượng tốt về diện mao của sản phẩm.
Hãy sử dụng những hình ảnh được chụp đủ sáng, với bố cục hợp lý và màu sắc được căn chỉnh. Bên cạnh đó, đừng quên chèn logo lên các hình ảnh các sản phẩm. Điều này sẽ giúp tăng tính nhận diện và sự chuyên nghiệp.
Bạn nên tránh sử dụng các hình ảnh sản phẩm từ mạng internet. Những hình ảnh này không mô tả đúng sản phầm cho nên sẽ khiến khách hàng mất đi niềm tin khi họ mua hàng.
tạo web bán hàng
Hình ảnh có chất lượng tốt mang lại sự thẩm mỹ cho website và tạo được sự tin tưởng

2. CHĂM CHÚT THÔNG TIN SẢN PHẨM

Khi mua hàng online, do ít có cơ hội thử sản phẩm, khách hàng sẽ chú trọng tìm hiểu các thông tin về sản phẩm hơn. Do đó, những thông tin bạn cung cấp sẽ ảnh hướng đến quyết định mua sắm của họ. Đừng để thông tin giới thiệu quá ngắn gọn và sơ sài. Hãy mang đến đầy đủ những thông tin mà người mua cần biết. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn nên viết 1 bài tràng giang đại hải về sản phẩm. Hãy chắt lọc thông tin và trình bày rõ ràng theo từng mục.

3. CUNG CẤP PHƯƠNG THỨC GIẢI ĐÁP THẮC MẮC

Đừng quên mang đến cho khách hàng cách thức để họ có thể đặt câu hỏi cho bạn khi họ có thắc mắc. Nhiều trang web bán hàng không để ý đến điều này và họ đã đánh mất đi rất nhiều khách hàng. Người mua mong muốn được giải đáp tận tình và họ sẽ rất không có thiện cảm nếu như trang web của bạn không có một số điện thoại, địa chỉ email nào.
Với Siêu Web, bạn có thể sử dụng chức năng Bình luận bằng Facebook cho phép khách hàng để lại thắc mắc khi họ tìm hiểu thông tin về sản phẩm. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tạo phần giới thiệu thông tin liên hệ, yahoo messenger dễ dàng.
tạo web miễn phí
Chức năng bình luận bằng Facebook của Siêu Web tạo sự thuận tiện khi khách hàng muốn để lại câu hỏi

4. ĐĂNG TẢI CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG

Hãy tạo một trang con trong đó cập nhật những cảm nhận của khách hàng khi sử dụng sản phẩm. Những cảm nhận hài lòng của khách hàng vừa giúp website chuyên nghiệp hơn vừa tạo được niềm tin cho những khách hàng lần đầu tiên đến với website của bạn. Và để tăng tính hiệu quả, hãy cập nhật những cảm nhận mới bằng cách thường xuyên hỏi khách hàng của bạn về cảm nhận. Việc hỏi han này không những không gây khó chịu mà còn làm cho khách hàng cảm thấy họ được tôn trọng và quan tâm hơn.

5. CHÚ TRỌNG PHẦN GIỚI THIỆU VỀ BẠN

Một số chủ website thường không để tâm đến phần Giới thiệu vì họ nghĩ rằng phần đó không thực sự quan trọng và khách hàng chả bao giờ động đến. Tuy nhiên, theo những khảo sát gần đây, tỷ lệ khách hàng tìm đọc các thông tin giới thiệu về doanh nghiệp tặng 13% so với trước đây (năm 2008). Điều đó chứng tỏ những thông tin bạn cung cấp trong phần giới thiệu có ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng.
Hãy dành thời gian bài trí trang Giới thiệu với những thông tin hấp dẫn về bạn, những hình ảnh của doanh nghiệp bạn cùng những lời cam kết về các nỗ lực nhằm mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.
tạo web bán hàng
Thông tin giới thiệu về doanh nghiệp sẽ hấp dẫn hơn với các hình ảnh minh họa ấn tượng
Bên cạnh những điều bạn cần tránh khi xây dựng website mà chúng tôi đã đề cập trước đây, hi vọng những hướng dẫn trên đây sẽ giúp bạn có được một website bán hàng chuyên nghiệp được khách hàng đánh giá cao.

0 ý kiến:

Post a Comment

 
Top