Đừng nên nhầm lẫn giữa hai thuật ngữ khách hàng và người tiêu dùng. Người tiêu dùng là người bạn sử dụng cho lợi nhuận, còn khách hàng là t...
Bán hàng hiệu quả bằng truyền thông xã hội
Trước nay, các chuyên gia bán hàng được xem là nguồn cung cấp thông tin chủ yếu về sản phẩm cho người tiêu dùng, đưa ra cho họ các lời khuy...
Những điều ước muốn được biết trước khi mở công ty lần đầu tiên.
Các doanh nhân đa ngành tiết lộ những điều họ ước mình biết được trước khi mở công ty lần đầu tiên. Trong thế giới của các công ty kh...
Cách Quản Lý Chiến Dịch Bán Hàng
Mặc dù mỗi chiến dịch bán hàng đều có những đặc điểm riêng biệt, nhưng có một vài hoạt động luôn rất cần thiết đối với bất kỳ chiến dịch nà...
KỸ NĂNG KINH DOANH TRÊN FACEBOOK
Đâu đâu trên Facebook cũng gặp người kinh doanh. Nếu bạn thường xuyên lên Facebook, không khó để phát hiện ra những shop thời trang, ...
Lương bổng và đãi ngộ – Đòn bẩy phát triển nguồn nhân lực
Đến nay, nhiều doanh nghiệp vẫn còn xem lương bổng như một loại chi phí. Tuy nhiên, ở gốc độ quản trị, lương là một công cụ đắc lực trong q...
Tại sao phải xây dựng cơ chế trả lương ?
Cơ chế trả lương luôn là mối quan tâm hàng đầu của người lao động trong doanh nghiệp bên cạnh các yếu tố quan trọng khác như ngành nghề, uy...
Thoát Khỏi Tình Trạng Ế Ẩm
Có vẻ như điều duy nhất mà doanh nghiệp của bạn hướng tới là DOANH THU . Dưới đây là một sô lời khuyên mà bạn có thể tham khảo để đạt được...
Tìm Hiểu Nhu Cầu Của Khách Hàng Tiềm Năng
Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng là yếu tố hết sức quan trọng, vì thế các công ty đang cố gắng đưa ra những chiến lược mới nh...
Mục tiêu Cho Năm Mới 2014 của các bạn là gì?
Xin chào các thành viên của Blog Cửa hàng trưởng ! Năm 2013, một năm đã qua - đã làm được gì và chưa được gì ? Và năm 2014 đã đến,...
Bảy bước cho việc phát triển năng lực lãnh đạo hiệu quả
(DĐDN) - Trong một doanh nghiệp, nhà lãnh đạo là người cần có khả năng tìm ra mục đích chung nhất để tất cả nhân viên hướng tới. Để nhận di...