THÔNG TIN KHÓA HỌC

THỜI GIAN
- Khai giảng: 16/12/2013
- Lịch học: Ngày T7 + Ngày CN
- Thời gian:
+ Sáng: 8h30 - 11h30
+ Chiều: 13h30 - 16h30
- Thời lượng: 4 buổi
- Kết thúc: 17/12/2013

ĐỊA ĐIỂM: Tòa nhà PTI Số 32 Thái Thịnh 2 - Đống Đa - Hà Nội

HỌC PHÍ: 2.200.000 / Khóa
(Bao gồm cả Tea Break, chi phí tài liệu, in ấn, giảng viên, chứng nhận)
PHÍ ƯU ĐÃI: 2.000.000/ Khóa dành cho
  • Học viên đăng ký trước khai giảng 15 ngày
  • Đăng ký từ 3 học viên
  • Là khách hàng thân thiết của PTI

CHỨNG NHẬN TỐT NGHIỆP: 
Chứng nhận tốt nghiệp được cấp bởi:
TRƯỜNG DOANH NHÂN PTI
Thông tin liên hệ đăng ký:
Hotline: 090.2427.chín tám một(981) hoặc 0986.314.hai một sáu (216).
Email: thuytien252@gmail.com
hoặc
Viết nhận xét/ comment dưới bài viết này.

Trân trọng cảm ơn và kính chúc sức khoẻ.
Khủng hoảng kinh tế tạo ra cơ hội giúp các doanh nghiệp có tầm nhìn chiến lược “chiếm lấy thị phần”. Để làm được điều này, Giám sát bán hàng phải là “người đứng đầu chiến tuyến”, người trực tiếp “lăn xả” ra ngoài thị trường cùng với các “chiến binh” là nhân viên Bán hàng tạo ra giá trị gia tăng cho doanh nghiệp. Do vậy, việc nâng cao năng lực của đội ngũ Giám sát bán hàng chính là nâng cao sức chiến đấu của công ty.
Một Giám sát bán hàng có năng lực phải là người được trang bị đầy đủ những khả năng và kỹ năng về nghề bán hàng, biết hoạch định và triển khaikế hoạch kinh doanh, đặc biệt là, biết cùng đội ngũ của mình thực thi một cách nhanh chóng và hiệu quả mọi chiến lược kinh doanh do Giám đốc bán hàng chỉ đạo…
Nhằm giúp đỡ các Doanh nghiệp có được những Giám sát bán hàng chuyên nghiệp, PTI trân trọng giới thiệu chương trình đào tạo “Quản lý và giám sát bán hàng”. Chương trình do các chuyên gia hàng đầu của PTI biên soạn dựa vào khảo sát hoạt động thực tiễn của nhiều doanh nghiệp và tập đoàn lớn tại Việt Nam và trên thế giới.

MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH

Sau khi hoàn tất thành công chương trình này, học viên có thể:
- Trang bị kiến thức và kỹ năng toàn diện mà một Giám sát bán hàng chuyên nghiệp cần phải có
- Hệ thống hóa các mẫu biểu, quy trình làm việc để tổ chức công việc khoa học, hiệu quả
- Trang bị những kiến thức và kỹ năng về nghề bán hàng; phương pháp lập, thực thi và kiểm tra, theo dõi kế hoạch kinh doanh; quản lý hiệu quả đội ngũ bán hàng; phương pháp lập, thực thi và kiểm tra, theo dõi kế hoạch bao phủ thị trường.- Nâng cao hiệu quả giám sát, thực hiện đúng và hiệu quả các công việc được giao, từ đó giúp phát triển đội ngũ nhân viên, đối tác và thị trường. Đạt mục tiêu doanh số của công.

ĐIỀU KIỆN THAM DỰ

- Các giám sát bán hàng mong muốn trang bị những kiến thức để trở thành một “Giám sát bán hàng chuyên nghiệp”
- Các cấp quản lý cao hơn muốn hệ thống hóa kiến thức, quy trình làm việc của Giám sát bán hàng, cách thức quản lý đội ngũ Nhân viên bán hàng
- Đại diện thương mại đang mong muốn trang bị những kiến thức và kỹ năng để có thể trở thành một “Giám sát bán hàng chuyên nghiệp”

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

- Các giám sát bán hàng mong muốn trang bị những kiến thức để trở thành một “Giám sát bán hàng chuyên nghiệp”;- Các cấp quản lý cao hơn muốn hệ thống hóa kiến thức, quy trình làm việc của Giám sát bán hàng, cách thức quản lý đội ngũ Nhân viên bán hàng;- Đại diện thương mại đang mong muốn trang bị những kiến thức và kỹ năng để có thể trở thành một “Giám sát bán hàng chuyên nghiệp”.

0 ý kiến:

Post a Comment

 
Top