Đánh vào trái tim và đôi mắt của khách hàng
Làm cửa hàng của bạn trở nên thu hút hơn để tạo sự hấp dẫn đối với khách hàng. Hãy nhớ rằng, vẻ ngoài cửa hàng sẽ phản ánh phần lớn chất lượng mà bạn sẽ đem đến cho họ.
Quà tặng
Hãy tạo ra những món quà tặng có ý nghĩa và đưa chúng đến tận tay khách hàng. Nó tạo ra một hiệu ứng lan truyền, cho người ta một cái nhìn sâu sắc về những thứ mà bạn bán. Hãy áp dụng chiến thuật thân thiện này và tạo ra một ấn tượng đặc biệt đối với khách hàng cua ban!

gift-merchandise
Ảnh: tổng hợp
Một chuyến viếng thăm cửa hàng của bạn
Khách hàng rất thích nhìn thấy cách mà bạn đã trang trí cửa hàng của bạn! Bày trí bán hàng (Visual Merchandising) sẽ giúp khách hàng tận mắt thấy và trầm trồ không ngớt về cửa hàng của bạn! Hãy làm cho cửa hàng trở nên sống động hơn. Trả lời các ý kiến của họ về hình ảnh của bạn, kể lên những câu chuyện qua cách trưng bày của bạn, và để cho hình ảnh của bạn nói lên tất cả.
Trang tri cua hang
Ảnh: tổng hợp
Hãy đến cửa hàng của chúng tôi
Hướng dẫn các bước để họ đến cửa hàng của bạn! Làm cho mọi người dễ dàng xác định vị trí bạn. Nói với họ rằng bạn chỉ ở gần đây thôi! Có thể Google Map sẽ giúp bạn dễ dàng làm được điều đó.
Hãy xem trọng khách hàng
Nếu bạn là người bán hàng khiêm tốn và có những giao dịch tốt nhất dành cho khách hàng, một nửa công việc được thực hiện! Hãy đưa ra phiếu giảm giá và làm cho khách hàng của bạn cảm thấy những đặc quyền, đặc lợi mà họ có được. Đó là một cách tuyệt vời để biến họ thành những khách hàng trung thành.
Thăm dò ý kiến khách hàng
Phiếu thăm dò là một cách tuyệt vời cho các khách hàng để nói ra sự lựa chọn của họ và cho bạn biết số lượng người quan tâm đến bạn đến đâu. Hãy đặt những thùng phiếu để khách hàng cho biết cảm nghĩ của họ về bạn và bạn phải thay đổi nhiều đến đâu.
Tham do y kien
Ảnh: tổng hợp
(PROProduction

0 ý kiến:

Post a Comment

 
Top