THÔNG TIN KHÓA HỌC

THỜI GIAN
- Khai giảng: 04/01/2014
- Lịch học: Thứ 7 & CN
- Thời gian:
+ Sáng: 08h30 - 11h30
+ Chiều: 13h30 - 16h30
- Thời lượng: 4 buổi
- Kết thúc: 05/01/2014

ĐỊA ĐIỂM: Khách sạn Sen Việt - 33 Cao Thắng – Quận 3 – TP HCM

HỌC PHÍ: 2.200.000 / Khóa
(Bao gồm cả Tea Break, chi phí tài liệu, in ấn, giảng viên, chứng nhận)
PHÍ ƯU ĐÃI: 2.000.000/ Khóa dành cho
  • Học viên đăng ký trước khai giảng 15 ngày
  • Đăng ký từ 3 học viên
  • Là khách hàng thân thiết của PTI

CHỨNG NHẬN TỐT NGHIỆP: 
Chứng nhận tốt nghiệp được cấp bởi:
TRƯỜNG DOANH NHÂN PTI
Liên hệ đăng ký học:
Hotline: 090.2427.chín tám một(981) hoặc 0986.314.hai một sáu (216).
Email: thuytien252@gmail.com
hoặc
Viết nhận xét/ comment dưới bài viết này.

Trân trọng cảm ơn và kính chúc sức khoẻ.
Thuyết trình giờ đây đã trở thành một phần tất yếu trong đời sống hàng ngày  của mọi người tại một môi trường làm việc khác nhau. Vấn đề cần quan tâm ở đây là bạn có thực sự hứng thú với công việc này? Và hơn nữa, bạn có thực sự tự tin rằng bạn là một người thuyết trình lôi cuốn, thú vị?
Một vài người dường như đã có năng khiếu thuyết trình từ khi lọt lòng mẹ, nhưng đối với số đông còn lại việc đứng lên trước tập thể và trình bày một vấn đề thực sự là một cực hình.
Chương trình đào tạo này sẽ trang bị cho bạn lòng tự tin để luôn nắm thế kiểm soát trong bất kỳ tình huống phát sinh nào dù con mắt của cả đám đông đang đổ dồn về phía bạn. Qua khoá học, bạn sẽ tích luỹ được các kiến thức, kỹ năng cần thiết để thoát khỏi lo lắng tự tin trình bày ý tưởng của mình một cách sinh động và lôi cuốn nhất.

MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH

Sau khi hoàn tất thành công chương trình này bạn có thể:
-      Trình bày ý tưởng một cách mạch lạc, rõ ràng, thu hút và truyền cảm hứng cho người nghe.
-      Trang bị những kỹ thuật để “làm mát” và kiểm soát tâm trí khi bạn hồi hộp trước thời điểm thuyết trình.
-      Chuẩn bị nội dung thuyết trình thành công bằng cách kết cấu các điểm chính vào một khung sườn chặt chẽ.
-      Chú trọng vào việc điều chỉnh ngữ điệu, tốc độ, ngôn ngữ hình thể, ánh nhìn cử chỉ biểu cảm,. . . để xây dựng liên hệ tích cực với người nghe.
-      Vượt qua sự hồi hộp, lo lắng cũng như những nhân tố gây phân tán trong lúc thuyết trình
-      Thu hút và duy trì sự quan tâm chú ý của người nghe bằng các kỹ thuật tương tác.
-      Sử dụng các kỹ thuật tương tác với khán giả để xác định và giải quyết các câu hỏi.


ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

- Những người có mong muốn rèn luyện kỹ năng thuyết trình của bản thân:
- Cấp Lãnh đạo Doanh nghiệp (HĐQT, HĐTV, Ban Tổng Giám Đốc, Ban Giám Đốc);
- Các cấp Giám đốc chức năng và đội ngũ quản lý cấp trung của các Doanh nghiệp;
- Các nhân viên phòng kinh doanh, thị trường…

0 ý kiến:

Post a Comment

 
Top