1. THÔNG TIN CHUỖI CỬA HÀNG
- Tên cửa hàng giao dịch - thương hiệu sau này
- Địa chỉ:
- Mã số thuế:
- Số ĐT:
- Fax:
- Email:
- Mặt hàng kinh doanh chủ yếu ( phục vụ nhu cầu của khách hàng mục tiêu muốn hướng đến )
- Nhân Sự ( quản lý, nhân viên,... )

2. TƯ VẤN HỖ TRỢ
- Tư vấn: kinh doanh măt hàng nào phù hợp với khu vực, dự báo thị trường,...
- Hỗ trợ: chương trình khuyến mãi, đào tạo, quảng cáo, trang thiết bị,..

3. QUẢN LÝ HÀNG HOÁ:
- Nhập kho: mỗi khu vực có một kho trung tâm phụ trách phân phối mạng lưới cửa hàng để giảm chi phí lưu kho, tồn kho, tăng hiệu suất do vòng quanh hàng hoá nhanh.
Cho phép nhập hàng theo phương thức: Mua đứt, Trả chậm, Đại lý, Ký gửi, Khuyến mãi.
- Xuất kho: có nhiều phương thức: chuyển kho, bán sỉ, huỷ hàng, trả hàng, Giữ hộ, Điều chỉnh, Xuất khác,...
- Tình hình tồn kho: từng mặt hàng: kiểm tra lượng hàng còn ở các chuỗi cửa hàng có đủ đáp ứng yêu cầu của khách hàng?
- Tìm nguồn cung rẻ, uy tín và chất lượng để tạo dựng thương hiệu lâu dài.
- Báo cáo: thống kê bán và mua hàng, tổng hợp xuất nhập tồn.

4. QUẢN LÝ THANH TOÁN:
Phiếu thu/chi, sổ quỹ, báo cáo công nợ, báo cáo tổng hợp phải thu/phải trả.

5. TIỀN LƯƠNG VÀ THƯỞNG:
định mức lương, thưởng sao cho tạo sự trung thành cho nhân viên bằng cách:
- Động viên tinh thần
- Kích thích vật chất
- Đa số các nhân viên trong lĩnh vực, ngành nghề này đều là sinh viên làm thêm - những người muốn kiếm thêm thu nhập phụ trội - vì vậy, cần có cách quản lý để nhân viên trung thực, nhiệt tình, chăm chỉ. 

6. KẾ HOẠCH PHÂN PHỐI HÀNG
Phân loại cửa hàng theo nhiều hình thức:
- Thuộc hệ thống
- Mua sỉ
- Vãng lai
- Nguồn khác

7. XỬ LÝ HÀNG LỖI THỜI
Tặng, đưa qua hàng khuyến mãi, đưa qua hàng giảm giá,...

8. CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI HỆ THỐNG
- Giảm giá
- Chương trình làm thẻ khách hàng thân thiết
- Đối tượng hướng đến, thời gian, địa điểm,...

0 ý kiến:

Post a Comment

 
Top