Ngoài mục tiêu marketing, quảng bá thương hiệu, pop-up cũng là một kênh bán hàng hiệu quả trong ngành bán lẻ
- XU HƯỚNG CỬA HÀNG POP-UP TRONG MARKETING NGÀNH BÁN LẺ
- Cửa hàng ăn uống dạng pop-up Uit de Keuken van Maass tại Amsterdam, Hà lan
- Cửa hàng pop-up của Adidas tại Rio de Janeiro – Brazil
- Pop-up bar tại sự kiện du lịch Phần lan
- Cửa hàng mỹ phẩm pop-up Apoliva tại Thụy điển
- Cửa hàng pop-up sản phẩm chăm sóc tóc Alexandre Zouari tại Bắc Kinh
- Cửa hàng pop-up giày dép Artizan tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ
- Cửa hàng thời trang pop-up của YNOT tại Hongkong
- Cửa hàng cà phê pop-up của Starbucks tại Tokyo, Nhật bản
- Cửa hàng pop-up của Hublot tại khu mua sắm Paragon, Singapore
- Bạn có thể gởi câu hỏi về Nguyễn Phi Vân phi@nguyenphivan.com
0 ý kiến:
Post a Comment