1. KHOÁ HỌC CỬA HÀNG TRƯỞNG: tp.hcm


Hiện nay, doanh số bán hàng luôn là vấn đề trăn trở của tất cả các doanh nghiệp bán lẻ. Vậy Cửa hàng trưởng làm như thế nào để đạt và vượt chỉ tiêu bán hàng đề ra.



Khóa học “Cửa hàng trưởng chuyên nghiệp” sẽ góp phần để giải quyết vấn đề trên.



ĐỐI TƯỢNG ĐÀO TẠO:

  • Các cửa hàng trưởng, cấp quản lý doanh nghiệp muốn hệ thống hóa kiến thức, quy trình làm việc của Cửa hàng trưởng, cách thức quản lý đội ngũ nhân viên tại cửa hàng.
  • Nhân viên bán hàng đang mong muốn trang bị những kiến thức và kỹ năng để có thể trở thành một “Cửa hàng trưởng chuyên nghiệp”.



MỤC TIÊU ĐÀO TẠO:

Sau khóa học học viên có khả năng:
  • Hiểu rõ được vai trò, nhiệm vụ của một người cửa hàng trưởng.
  • Nhận thức rõ phong cách quản lý nhân viên và quản lý cửa hàng hiệu quả hơn.
  • Biết cách mô tả công việc cho các vị trí trong cửa hàng để bố trí nhân viên đúng nguời đúng việc, tăng hiệu quả quản lý cửa hàng.
  • Hiểu rõ các phương thức tiếp thị cửa hàng và thu thêm khách hàng mới



THỜI LƯỢNG DÀO TẠO: 8 buổi (4 ngày)



NỘI DUNG ĐÀO TẠO:

Để biết thêm chi tiết và nhận tài liệu về chương trình, vui lòng liên hệ MS.Thuỷ Tiên theo hotline: 090.2427.chín tám một hoặc Email: thuytien252[at]gmail.com

2. KHOÁ HỌC CỬA HÀNG TRƯỞNG



Có gì khác biệt giữa một người Quản Lý Cửa Hàng và Nhân Viên Bán Hàng tại cửa hàng? Cửa Hàng Trưởng làm gì để quản lý một đội ngũ NVBH làm việc hết mình, phục vụ khách hàng nhiệt tình và chuyên nghiệp?

Hiện nay, sự cạnh tranh về chất lượng phục vụ và bán hàng tại các cửa hàng vô cùng khốc liệt. Mỗi ngày có hàng trăm cửa hàng ra đời. Sự xuất hiện của những chuỗi cửa hàng nhượng quyền cùng với sự ra đời những đại siêu thị. Vậy những chủ cửa hàng, quản lý cửa hàng phải làm gì trong tình hình này? Làm sao để xây dựng một hình ảnh cửa hàng hiện đại và chuyên nghiệp? Làm sao tổ chức một đội ngũ nhân viên bán hàng và phục vụ chuyên nghiệp để đáp ứng nhu cầu khách hàng ngày càng khó tính? Làm sao quản lý được hàng hóa không bị thất thoát?Thông qua chương trình huấn luyện Cửa Hàng Trưởng Chuyên nghiệp. Tại KAS, các chuyên gia sẽ giúp bạn trả lời các câu hỏi trên. Chương trình này được các doanh nghiệp như VMS   MoBiFone, FAHASA, Viễn Thông A và nhiều chủ cửa hàng, cửa hàng trưởng đã tham gia đánh giá rất cao tính ứng dụng và hiệu quả. Đây là một chương trình đào tạo cấp tiến nhất về nghề quản lý bán hàng tại Việt nam.





 A. KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC SAU ĐÀO TẠO



Đào tạo các Quản Lý Cửa Hàng, Quản lý bán hàng đủ tầm thực hiện vai trò của một Quản lý bán hàng chuyên nghiệp với các kiến thức quản lý và chuyên môn như sau:
  • Biết tuyển dụng, tuyển chọn, huấn luyện và động viên nhân viên.
  • Biết hoạch định và triển khai kế hoạch kinh doanh.
  • Biết thiết lập hệ thống phân phối, trưng bày, giới thiệu sản phẩm
  • Biết thu thập báo cáo thông tin thị trường, báo cáo kết quả kinh doanh.
  • Áp dụng kiến thức, kỹ năng về quản lý & lãnh đạo để xây dựng tinh thần nhóm, xây dựng nhóm vững mạnh nhằm đạt mục tiêu chung.
  • Nâng cao kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và các yêu cầu của khách hàng.
  • Năng lực chuyên môn và kiến thức quản lý bán hàng của các Giám sát để tạo đội ngũ kế thừa cho sự phát triển của doanh nghiệp.
 B. NỘI DUNG ĐÀO TẠO
 Bài 1: Vai trò và Chân dung Quản Lý Cửa Hàng  chuyên nghiệp (Buổi 1)
  • Chân dung Quản Lý Cửa Hàng  chuyên nghiệp
  • Vai trò chính của Quản Lý Cửa Hàng  
  • Những yêu cầu cần thiết đối với một Quản Lý Cửa Hàng  
  • Kiến thức chuyên môn, kỹ năng chuyên môn, năng lực quản lý đối với Quản Lý Cửa Hàng
 Bài 2: Kỹ năng chuyên môn về quản lý bán hàng của Quản Lý Cửa Hàng (Buổi 2)
  • Kỹ năng bán hàng và phục vụ khách hàng tại cửa hàng
  • Kỹ năng giao tiếp với khách hàng tại cửa hàng
  • Kỹ năng giải quyết các tình huống khó, sự cố tại cửa hàng
  • Kỹ năng trưng bày hàng hóa
Bài 3: Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch kinh doanh (Buổi 3)
  • Những hoạt động chính trong ngày của Quản Lý Cửa Hàng
  • Kỹ thuật tổ chức và phân công công việc
  • Quản lý hàng hóa, giao hàng, nhận hàng và doanh thu
  • Triển khai các chương trình khuyến mãi bán hàng
  • Lập kế hoạch chiến lược phát triển cửa hàng và tấn công đối thủ cạnh tranh
 Bài 4:  Xây dựng đội ngũ bán hàng tại cửa hàng (Buổi 4)
  • Thực hiện qui trình tuyển dụng, đào tạo và đánh giá thử việc
  • Giải quyết những vấn đề khi nhân viên xin nghỉ việc
  • Phương pháp giám sát nhân viên
  • Thiết lập các tiêu chí đánh giá nhân viên bán hàng
  • Phương pháp đánh giá nhân viên bán hàng tại chỗ
  • Kỹ năng và phương pháp hướng dẫn nhân viên bán hàng
  • Quan sát và xác định nhu cầu cần huấn luyện thực tế cho từng nhân viên
Bài 5:  Lãnh đạo đội ngũ bán hàng/ Lãnh đạo con người (Buổi 5 và 6)
  • Những điều cần biết khi làm sếp
  • Sử dụng quyền lực trong quản lý
  • Các phong cách lãnh đạo thích hợp để quản lý nhân viên
  • Xây dựng đội ngũ làm việc nhóm hiệu quả
  • Tạo ra một bản sắc, văn hóa đặc trưng của đội nhóm dựa trên nền tảng của công ty
  • Xác định các yếu tố tạo ra động lực làm việc
  • Phương pháp động viên và duy trì động cơ làm việc
  • Tự động viên và hướng dẫn nhân viên tự động viên
  • Giao tiếp giữa quản lý với nhân viên và cấp trên
  • Giải quyết các mâu thuẫn nội bộ
  • Phòng ngừa các mâu thuẫn nội bộ
 C. ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ:
  •  Chủ/ Quản lý Nhà phân phối, Quản lý cửa hàng, cửa hàng Trưởng.
 D. PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO:
  • Đào tạo mang tính tư vấn, hướng dẫn học viên để có thể ứng dụng và giải quyết ngay vấn đề thực tế về bán hàng và kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Học viên thảo luận phát triển ý tưởng, tham gia các bài tập tình huống để tìm ra giải pháp cho từng vấn đề trong quản lý đội ngũ bán hàng.
  • Đưa các trò chơi ứng dụng vào bài giảng nhằm giúp người học dễ tiếp thu và dễ nhớ.

MỤC TIÊU KHÓA HỌC

Với mục tiêu giúp người phụ trách, cán bộ quản lý và các cửa hàng trưởng tại các siêu thị, trung tâm thương mai, các cửa hàng bán lẻ, các nhà sách... được trang bị, củng cố những kỹ năng và phương pháp hiện đại, khoa học, dựa trên những tài liệu và kinh nghiệm của các chuyên gia đào tạo quản lý bán hàng và hệ thống đào tạo của các trường đại học danh tiếng hàng đầu trên thế giới, IFA xin giới thiệu khoá đào tạo ứng dụng ĐÀO TẠO CỬA HÀNG TRƯỞNG - SM2”. Chương trình sẽ mang đến giải pháp tổng thể giúp các cán bộ quản lý và các cửa hàng trưởng có một quy trình làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả.
Khi tham gia khóa đào tạo, học viên sẽ được tiếp cận và thực hành trực tiếp trên các tình huống cụ thể, đóng vai, diễn kịch từ đó rút ra cho mình những bài học kinh nghiệm quý báu trong việc xử lý các tình huống khó trong quản lý bán hàng và trang bị đầy đủ kiến thức nhằm đưa ra các giải pháp bán hàng giúp doanh số tăng trưởng và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

THỜI LƯỢNG KHÓA HỌC:

Chương trình được huấn luyện với thời lượng diễn ra trong 08 buổi, mỗi tuần 3 buổi và các ngày 2-4-6, thời gian học buổi tối từ 18h00 – 21h00.

PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY:

  • Hoạt động huấn luyện bao gồm lý thuyết cô đọng, đóng vai, tình huống và tự đặt câu hỏi. Việc học sẽ được nâng cao thông qua việc tham gia tích cực làm các bài tập ôn tập. Người học sẽ có cơ hội tự đánh giá và được khuyến khích phản hồi hoạt động nhóm và cá nhân. Người học sẽ làm việc trên các chủ đề theo nhóm trong suốt chương trình. Với phương châm “thực hành là cốt yếu” khóa được thiết kế với tiêu chí lấy học viên làm trung tâm, gồm nhiều hoạt động vui nhộn với các bài tập tình huống, đóng kịch và thuyết trình…
  • Môi trường học tập tương tác giữa học viên và giảng viên, học viên và học viên.

ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC:

* HỒ CHÍ MINH
CS1: P. Đa Kao, Q. 1
CS2:  P. Bến Nghé, Q. 1

NỘI DUNG KHÓA HỌC:

Phần 1: Vai trò của Cửa hàng trưởng trong hoạt động bán lẻ
-      Vai trò của một cửa hàng trưởng
-      Hoạt động bán lẻ và cửa hàng bán lẻ
-      Tổng quan về bố trí mặt bằng, sản phẩm và điểm nhấn trong trưng bày hàng hoá.
-      Những yêu cầu cần thiết đối với một Cửa hàng trưởng
Phần 2: Kỹ năng chuyên môn về quản lý bán hàng của Cửa hàng trưởng
-      6 yếu tố quan trọng trong quản trị cửa hàng
-      Kỹ năng bán hàng và phục vụ khách hàng tại cửa hàng
-      Kỹ năng giao tiếp với khách hàng tại cửa hàng
-      Kỹ năng giải quyết các tình huống khó, sự cố tại cửa hàng
-      Kỹ năng trưng bày hàng hóa
-      Quản lý và điều chỉnh trưng bày
-      Kỹ thuật tổ chức và phân công công việc
-      Lập kế hoạch các chương trình khuyến mãi bán hàng
-      Quản lý hàng hoá, giao hàng, nhận hàng
-      Kiểm soát doanh thu, chi phí
-      Những kiến thức cơ bản về Logistic
-      Phương pháp Quản trị hàng tồn kho tại cửa hàng.
Phần 3: Xây dựng đội ngũ bán hàng và kỹ năng quản lý
-      Thực hiện qui trình tuyển dụng, đào tạo và đánh giá thử việc
-      Giải quyết những vấn đề khi nhân viên xin nghỉ việc
-      Phương pháp giám sát nhân viên
-      Thiết lập các tiêu chí đánh giá nhân viên bán hàng
-      Phương pháp đánh giá nhân viên bán hàng tại chỗ
-      Kỹ năng và phương pháp hướng dẫn nhân viên bán hàng
-      Quan sát và xác định nhu cầu cần huấn luyện thực tế cho từng nhân viên
-      Các phong cách lãnh đạo thích hợp để quản lý nhân viên
-      Xây dựng đội ngũ làm việc nhóm hiệu quả
-      Tạo ra một bản sắc, văn hóa đặc trưng của đội nhóm dựa trên nền tảng của công ty
-      Xác định các yếu tố tạo ra động lực làm việc
-      Phương pháp động viên và duy trì động cơ làm việc
-      Tự động viên và hướng dẫn nhân viên tự động viên
-      Giao tiếp giữa quản lý với nhân viên và cấp trên
-      Giải quyết các mâu thuẫn nội bộ
-      Phòng ngừa các mâu thuẫn nội bộ

---------------CÁC BÀI TẬP TÌNH HUỐNG – ĐÓNG VAI – DIỄN KỊCH---------------
Kiểm tra cuối khoá
Tổng kết, Bế giảng và phát Giấy chứng nhận tốt nghiệp cho các học viên đạt yêu cầu

Tham gia lớp học gồm Giám đốc, Cửa hàng trưởng/ Cửa hàng phó đến từ các siêu thị, cửa hàng thời trang, cửa hàng thực phẩm....
Giảng viên chia sẽ phương pháp đào tạo thống nhất  trước khóa học
Trong khóa học các học viên được hướng dẫn tổng quan về cửa hàng bán lẻ, chức năng quản lý của cửa hàng trưởng.  Buổi học đầu tiên học viên thích thú thực hành các bài tập tình huống về người quản lý cửa hàng. Tiếp theo buổi học tới học viên sẽ được nắm vững 5 vai trò của cửa hàng trưởng ( người tổ chức thực hiện, người đánh giá nhân viên, người quản lý điều hành, người huấn luyện nhân viên, người đại diện).  
Các học viên thảo luận bài tập nhóm
Đại diện nhóm thuyết trình về mục tiêu bán hàng
Ngoài các lý thuyết căn bản, Giảng viên còn áp dụng thêm những bài tập về tình huống, thảo luận nhóm để giúp học viên thuyết trình nắm vững về vai trò quản trị cửa hàng, không khí lớp học diễn ra sôi nổi.
Trung tâm đào tạo bán hàng & Tiếp Thị trực thuộc Tổ hợp Giáo dục và truyền thông Việt Nam Hợp Điểm, bắt đầu chương trình đào tạo cho doanh nghiệp từ đầu năm 2010. Đến nay, đã có hơn 2010 học viên đến từ 140 doanh nghiệp tham dự. Trong đó, nhiều công ty có thương hiệu phổ biến tại TPHCM và các tỉnh như: Samsung, Công ty CP Thế Giới Di Động,VTC Digital,Công ty CP TM Hàng Không Miền Nam, Trung tâm tổ chức hội nghị & Tiệc cưới Grand Palace, Tổng công ty thương mại Sài Gòn (SATRA), Hệ thống siêu thị Coop-Mart, Coop-Food, Công ty lương thực Tp. HCM (FOODCOSA), Siêu thị Big C, Eximbank, Đồng Tâm Group, Tổng công ty Xây dựng Sài Gòn, Tập Đoàn Dệt May Thái Tuấn, Tập đoàn Gỗ Đức Thành, Công ty Nhựa Rạng Đông, Công ty Mỹ Phẩm Sài Gòn, Công ty Thủy sản Huy Thuận Bến Tre, Công ty CP dịch vụ hàng không Tân Sơn Nhất…
Bên cạnh các khóa học public, Trung tâm còn tổ chức các khóa học In-house dành cho các doanh nghiệp có nhu cầu đào tạo riêng cho cán bộ nhân viên trong công ty với mức phí ưu đãi đặc biệt.

3. KHOÁ HỌC CỬA HÀNG TRƯỞNG: hà Nội

THÔNG TIN KHÓA HỌC

THỜI GIAN
- Khai giảng: 02/12/2013
- Lịch học: T7, CN, T2, T3, T4, T5
- Thời gian: 18h00 - 21h00
- Thời lượng: 6 buổi
- Kết thúc: 11/12/2013

ĐỊA ĐIỂM: Hà Nội

HỌC PHÍ: 3.800.000 / Khóa
(Bao gồm cả Tea Break, chi phí tài liệu, in ấn, giảng viên, chứng nhận)
PHÍ ƯU ĐÃI: 3.200.000/ Khóa dành cho
  • Học viên đăng ký trước khai giảng 15 ngày
  • Đăng ký từ 3 học viên
  • Là khách hàng thân thiết

CHỨNG NHẬN TỐT NGHIỆP

Nắm bắt được nhu cầu thực tế trong việc nâng cao tính ứng dụng và hiệu quả trong công tác quản lý cửa hàng, Trường đào tạo doanh nhân PTI đã thiết kế và xây dựng chương trình đào tạo đặc biệt mang tên “Cửa hàng trưởng chuyên nghiệp”. Đây là chương trình đào tạo cấp tiến về nghề quản lý bán hàng dành riêng của các cửa hàng trưởng, từ việc đánh giá thị trường, quản lý hàng hóa đến việc quản lý đội ngũ nhân viên sao cho giao tiếp tự tin chủ động hơn, biết đánh giá đúng hiệu quả công việc của nhân viên để tạo động lực cho họ làm việc tốt hơn.Hiện nay, sự cạnh tranh về chất lượng phục vụ và bán hàng tại các cửa hàng diễn ra vô cùng khốc liệt. Mỗi ngày có hàng trăm cửa hàng, siêu thị ra đời cùng sự xuất hiện của những chuỗi cửa hàng nhượng quyền ngày càng phát triển. Làm thế nào để xây dựng một hình ảnh cửa hàng hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên bán hàng và phục vụ chuyên nghiệp nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng ngày càng khắt khe là một bài toán đặt ra cho các nhà quản lý – những chủ cửa hàng, quản lý cửa hàng, cửa hàng trưởng,…

MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH

Nâng cao năng lực chuyên môn và kiến thức quản lý bán hàng của các Giám sát để tạo đội ngũ kế thừa cho sự phát triển của doanh nghiệp.
Áp dụng kiến thức, kỹ năng về quản lý & lãnh đạo để xây dựng tinh thần nhóm, xây dựng nhóm vững mạnh nhằm đạt mục tiêu chung.
Tổng hợp, thu thập báo cáo thông tin thị trường, báo cáo kết quả kinh doanh.
Xây dựng và thiết lập hệ thống phân phối, trưng bày, giới thiệu sản phẩm đạt hiệu quả.
Cung cấp kiến thức nền tảng trong quản trị cửa hàng bán lẻ và quy trình bán lẻ chuyên nghiệp.
Biết tuyển dụng, tuyển chọn, huấn luyện và tạo động lực cho nhân viên, tăng hiệu quả quản lý cửa hàng.
Hiểu rõ được vai trò, nhiệm vụ của một người cửa hàng trưởng.


ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

Nhân viên bán hàng đang mong muốn trang bị những kiến thức và kỹ năng để có thể trở thành một “Cửa hàng trưởng chuyên nghiệp”.
Các cấp quản lý doanh nghiệp muốn hệ thống hóa kiến thức, quy trình làm việc của Cửa hàng trưởng, cách thức quản lý đội ngũ nhân viên tại cửa hàng.
Chủ/Quản lý Nhà phân phối, Quản lý cửa hàng, cửa hàng trưởng.

0 ý kiến:

Post a Comment

 
Top