1. Quản lý bán hàng:

- Chịu trách nhiệm quản lý cửa hàng Parkson

- Quản lý các nguồn lực hiệu quả (nhân lực & vật lực) để đạt doanh thu bán hàng của các cửa hàng phụ trách.

- Quản lý và phân tích doanh thu qua các báo cáo bán hàng hàng ngày/ tuần/ tháng/ năm và có những thay đổi về kế hoạch/ chiến lược bán hàng khi cần thiết để cải thiện tình hình kinh doanh.

- Có kiến thức và hiểu biết tốt về thị trường cũng như sản phẩm của thương hiệu phụ trách.

- Thường xuyên tiến hành việc thăm dò thị trường và báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp hoặc Ban Giám đốc

- Đề xuất những chương trình dịch vụ khách hàng, kiểm tra chất lượng sản phẩm, quảng cáo và khuyến mãi dựa trên những kết quả của việc thăm dò thị trường.

- Thực hiện và huấn luyện nhân viên trưng bày và thay windows theo hướng dẫn của hãng.

- Lên danh sách hàng cần mua và mua thêm.

- Chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa cũng như việc mất mát, trộm cắp tại các cửa hàng phụ trách.

- Bảo đảm tất cả các sản phẩm trưng bày trong khu vực bán hàng phải có đầy đủ những thứ cần thiết để sẵn sàng bán cho khách hàng như bảng giá, xuất xứ, thiết bị báo động,…

2. Quản lý đội ngũ nhân viên:

- Truyền đạt văn hóa Công ty đến tất cả nhân viên trong Cửa hàng

- Tuân thủ cũng như giám sát việc chấp hành Nội qui lao động, các qui định, qui chế bán hàng của Công ty đề ra đối với đội ngũ nhân viên bán hàng

- Phối hợp chặt chẽ với Quản lý chuỗi cửa hàng và Quản lý nhãn hàng trong việc xây dựng và quản lý một đội ngũ nhân viên tốt.

- Tham dự và điều hành các cuộc họp hàng ngày/ tuần với nhân viên các cửa hàng.

- Quản lý đội ngũ nhân viên cửa hàng bao gồm cả Quản lý/ Giám sát cửa hàng thông qua năng lực lãnh đạo, hướng dẫn, hỗ trợ và tạo động lực làm việc cho nhân viên.

- Cung cấp cho nhân viên những thông tin và xu hướng thời trang theo mùa.

- Phổ biến rõ cho nhân viên bán hàng những chính sách và qui trình làm việc liên quan đến hoạt động tại cửa hàng.

- Làm việc chặt chẽ với nhân viên bán hàng để đảm bảo việc cung cấp đến khách hàng dịch vụ và sản phẩm tốt nhất.

- Phối hợp với Phòng nhân sự trong việc tuyển dụng, đánh giá, khen thưởng và kỷ luật cũng như những chương trình đào tạo & phát triển nhân viên.

- Phát triển nhân viên tiềm năng bằng việc hỗ trợ hay trực tiếp huấn luyện nhân viên về kỹ năng bán hàng, kiến thức về sản phẩm, trưng bày, điều luật, giám sát và báo cáo bán hàng….

- Có khả năng giải quyết vấn đề cũng như xử lý các xung đột trong quan hệ lao động

- Duy trì và phát huy tinh thần làm việc tập thể của nhân viên trong Cửa hàng

- Bảo đảm tất cả nhân viên trong Cửa hàng phải có ý thức và thực hiện tốt việc phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn của Công ty

- Xây dựng tinh thần làm việc tập thể trong nhân viên.

- Thực hiện các phương pháp nhằm ngăn chặn và giảm thiểu nạn trộm cắp hàng.

- Báo cáo trực tiếp cho Quản lý chuỗi cửa hàng/ Quản lý nhãn hàng hoặc Ban Giám đốc.

- Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên.

0 ý kiến:

Post a Comment

 
Top